ระเบียบวาระที่  ๕     เรื่องเสนอเพื่อพิจารณา
                          ๕.๑   โครงการพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชน จากโจทย์และความต้องการของจังหวัดสระแก้ว
 
สรุปเรื่อง  
                                        
                         ตามที่สภามหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์  ในพระบรมราชูปถัมภ์  จังหวัดปทุมธานี  ได้มีการประชุมสภามหาวิทยาลัย  ครั้งที่  ๒/๒๕๖๓  เมื่อวันที่  ๖  กุมภาพันธ์  ๒๕๖๓  และสภามหาวิทยาลัยมีมติและประเด็นข้อเสนอแนะต่อการจัดการศึกษาของมหาวิทยาลัยเพื่อการพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชนจังหวัดสระแก้ว  เชิงพื้นที่  โดยมอบให้มหาวิทยาลัยนำข้อเสนอแนะไปพิจารณาดำเนินการ  และให้นำเสนอสภามหาวิทยาลัยพิจารณาในเดือนพฤษภาคม  ๒๕๖๓  นั้น
คณบดี  ผู้อำนวยการสำนัก/สถาบัน  ได้ร่วมเสนอโครงการ/กิจกรรม  เพื่อสนับสนุนการแก้ไขปัญหาการพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชน  จากโจทย์และความต้องการของจังหวัดสระแก้ว  ตามพันธกิจของมหาวิทยาลัยและภารกิจหลักของคณะ/สำนัก/สถาบัน  จึงขอนำเสนอต่อคณะกรรมการบริหารมหาวิทยาลัยเพื่อพิจารณา
                ๑.  คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
                ๒.  คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
                ๓.  คณะวิทยาการจัดการ 
                ๔.  วิทยาลัยนวัตกรรมการจัดการ
                ๕.  สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน
                ๖.  มหาวิทยาลัยราชภัฏไลยอลงกรณ์  ในพระบรมราชูปถัมภ์  สระแก้ว
                ๗.  คณะครุศาสตร์
                ๘.  คณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม
                ๙.  คณะเทคโนโลยีการเกษตร
                ๑๐.สถาบันวิจัยและพัฒนา
                ๑๑.คณะสาธารณสุขศาสตร์    
 
กฎหมายและระเบียบที่เกี่ยวข้อง
     -
 
ประเด็นเสนอพิจารณา
    ๑. เห็นชอบอนุมัติ
    ๒. สุดแต่จะสมควรพิจารณาเป็นประการใด
 
มติคณะกรรมการบริหารมหาวิทยาลัย
       ...............................................................................................................................................................
       ...............................................................................................................................................................
       ...............................................................................................................................................................
       ...............................................................................................................................................................